Social Icons

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

3 อันดับ แบบชุดนอนลายการ์ตูน ยอดฮิตที่สาวๆ ต้องรู้

เนื่องจากสมัยนี้การใส่ชุดนอนยังทำให้นอนหลับสบาย ยิ่งเป็นชุดนอนลายการ์ตูนที่ชื่นชอบอีกละก็ยิ่งสบายแน่นอน แต่การจะหาชุดนอนลายน่ารักๆ นั้นไม่ง่ายเอาสะเลยในบ้านเรา มาดูชุดนอนการ์ตูนที่นิยมกันในตอนนี้กันบ้าง ซึ่งเป็นสถิติจากทางร้านขายชุดนอน ที่ผู้คนให้ความสนใจกันเยอะมากๆ เลยได้เอาข้อมูลมาแชร์เพื่อนให้สาวๆได้ตัดสินใจกันสักหน่อย

อับดับ 1 ชุดนอนลายคิตตี้
คงจะไม่ยอมรับก็ไม่ได้ว่า ชุดนอนลายคิตตี้ ถือว่าเป็นชุดนอนที่ขายดิบขายดีตลอดกาลเลยก็ว่าได้ เนื่องจากความน่ารักของเจ้าแมวเหมียวนั่นเอง ทำให้สาวๆทีน่ารักหลงใหลกันตามๆกัน โดยสีหลักๆของเจ้าคิตตี้นี้ก็คือ สีชมพู แต่เด่วนี้ไม่ว่าจะเป็นสีอะไรก็นิมยมกันทั้งนั้นละ ส่วนใหญ่ชุดนอนก็จะเป็น เนื้อผ้ายืดๆ ถ้าหากเป็นเกรดตลาดนัด ก็จะบางมากหน่อย
ชุดนอนลายคิตตี้



อันดับ 2 ชุดนอนลายมินเนี่ยน
เป็นอีกลายที่กำลังมาแรงคือ ชุดนอนมินเนี่ยน จอมกวนจากภาพยนต์เรื่องดัง สู่ลายชุดนอนได้รับความนิยมกันมากในช่วงนี้ อาจเป็นเพราะการเกาะกระแส ประมาณว่าเราต้องมีกะเค้าจะได้อวดคนอื่นๆ แต่เจ้ามินเนี่ยน สีเหลือง จอมกวน จะมีมุมน่ารักเยอะมากๆ มาอยู่ในรูปแบบของชุดนอนแล้ว ได้รับเป็นชุดนอนยอดฮิตประจำปี 2015 เลยก็ว่าได้ ซึ่งเนื่อผ้าส่วนใหญ่จะเป็นผ้ายืด เนื้อนิ่มๆ ทำให้นอนหลับสบายๆ ในทุกค่ำคืน
ชุดนอนลายมินเนี่ยน


อันดับ 3 ชุดนอนลายโดราเอมอน
แบบนี้เป็นลายการ์ตูนในตำนานอย่าง ชุดนอนโดราเอมอน แมวสีฟ้า จากการ์ตูนญี่ปุ่นยอดฮิต มาอยู่บนชุดนอนก็ยังคงความนิยมกันยังไม่มีวันเลือนลางไป เมื่อถามถึงลายโดราเอมอนแบบชุดนอนจะมีเยอะมากมาย จนเลือกไม่ถุกันเลยทีเดียว มีเงินก็อยากจะซื้อเก็บไว้ทั้งหมดเลย ผ้าส่วนใหญ่จะเป็นผ้ายืด เนื้อดีๆ ทำให้นอนหลับสบายๆ ในทุกค่ำคืน
ชุดนอนลายโดราเอมอน
เพื่อนๆคนไหนสนใจชุดนอนในรูปแบบอื่นๆ ก็แนะนำไปเยี่ยมชมแบบหรือลายชุดนอนได้ที่ http://goo.gl/9MEHQg แล้วพบกับชุดนอนหลากหลายแบบ อาจลายที่คุณตามหาอยู่ก็เป็นไปได้^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น