Social Icons

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ลูกค้าสาวสวย รีวิวชุดนอนไม่ได้นอนมัดใจสามี

พอเปิดเข้าไปในเว็บไซต์จำหน่ายชุดนอนไม่ได้นอนพอได้เห็นชุดนอนไม่ได้นอนหลายๆแบบเข้า ดิฉันยอมรับว่าเริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นค่ะ แต่ก็ได้แต่ข่มไว้ในใจ ตอนที่รู้ว่าเป็นภาพจากเว็บขายชุดนอนไม่ได้นอนอาการโกรธสามีก็เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความเข้าใจค่ะ แล้วก็สอบถามเพื่อนสนิทค่ะ เพื่อนบอกว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับคนที่แต่งงานแล้วมากๆ ค่ะ เพื่อนยุให้ดิฉันลองใส่ชุดนอนไม่ได้นอนเพื่อเอาใจสามีดูค่ะ ดิฉันเลยตัดสินใจสั่งซื้อชุดนอนไม่ได้นอนแบบเต็มตัวค่ะ ยังไม่กล้าแบบที่ตัวเล็กๆจิ๋วๆ แบบนางแบบค่ะ ครั้งแรกที่ใส่ชุดนอนไม่ได้นอนนั้นสามีดูตกใจเล็กน้อยค่ะ แต่ก็จัดเต็มจนไม่ได้นอนจริงสมชื่อชุดนอนไม่ได้นอนค่ะ  เรามาดูชุดนอนที่ซื้อไปใส่กันบ้างคะ มีทั้งแบบเรียบและวาบหวิวจ้ะ







สามีบอกว่าดีใจมากไม่คิดว่าดิฉันจะชอบแบบนี้ ดิฉันเลยสารภาพตามตรงไปว่าเห็นภาพในคอมพิวเตอร์ของเค้า สามีก็เปลี่ยนเป็นแปลกใจค่ะที่ว่าทำไมดิฉันไม่โกรธ พออธิบายว่าพอดิฉันได้เห็นภาพเหล่านั้นช่วยทำให้เข้าใจความต้องการของสามีมากขึ้นและเกิดอารมณ์ร่วมด้วยน่ะค่ะ สรุปก็คือดิฉันพบว่าตัวสามีซื้อชุดนอนไม่ได้นอนเก็บไว้หลายชุดเลยและเป็นครั้งที่ช่วยให้สามีนำชุดนอนไม่ได้นอนเหล่านั้นมาให้ดิฉันใส่ค่ะ บอกได้อย่างเดียวคะขอขอบคุณชุดนอนซีทรูไม่ได้นอนร้านลิงกังช้อปมากจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น